TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/04/2010 đến 18/04/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/04/2010 đến 18/04/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Fri Apr 09, 2010 11:43 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/04/2010 đến 18/04/2010

Tuần lễ từ ngày 12/04/2010 đến 18/04/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Cần chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp, trong việc làm để có thể tiến xa hơn nữa. Ham vui nhất thời chỉ mang lại những bất lợi. Tiền bạc may mắn nhỏ. Tình cảm vui vẻ.
Nhâm Tý 39 tuổi: Có nhiều niềm vui dồn dập mang đến khiến tinh thần thoải mái vui cùng. Chuyện tình cảm cần phải có thái độ dứt khoát, đừng cả nể quá, hậu quả khó lường.
Canh Tý 51 tuổi: Không nên nóng giận thái quá chỉ mang thêm sự xáo trộn lớn trong gia đạo mà thôi. Bình tĩnh sẽ giải quyết êm đẹp. Công việc hơi bị trì trệ. Tài lộc bình thường.
Mậu Tý 63 tuổi: May mắn nọ liên tiếp tới may mắn kia trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Có tin vui của thân nhân từ xa. Công việc tuy vất vả nhưng đạt được kết quả mong muốn.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Trong cư xử, cần khéo léo, tế nhị để khỏi làm phiền hà những người xung quanh. Tình cảm không được vui vì có sự hiểu lầm. Tài lộc gặp may mắn nhỏ.
Quý Sửu 38 tuổi:  Những dự tính công việc sắp tới chưa thể mang ra thực hiện lúc này. Cân nhắc, suy xét cho kỹ thêm nữa, thời điểm tốt sắp tới. Cũng không nên hùn hạp cùng người.
Tân Sửu 50 tuổi: Tuy rằng “có vào hang cọp mới bắt được cọp con” thật, nhưng cũng đừng phiêu lưu quá sẽ thất bại đó. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên qua đến pháp lý.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Ở sao cho vừa lòng người, “ở rộng người cười, ở hẹp người chê”. Đừng mang mối bận tâm đó chỉ thêm phiền nhiễu mà thôi. Tài chánh ổn định. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Gia đạo vui vẻ, an lành. Có bạn bè giúp đỡ trong việc học hành, trong công việc. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ. Tình cảm vui vẻ thoải mái.
Giáp Dần 37 tuổi: Nhận được tin vui của gia đình, thân tộc. Việc làm ăn diễn tiến tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông. Lưu tâm đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
Nhâm Dần 49 tuổi: Vẫn gặp những may mắn về tài chánh cũng như trong nghề nghiệp hiện tại. Được cấp trên ưu ái, nâng đỡ. Cuối tuần hơi tốn kém về những chuyện hiếu hỷ.
Canh Dần 61 tuổi: Đã giải quyết xong những khó khăn trở ngại của cái trong gia đình. Hao tốn tiền nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Cẩn thận về sức khỏe, nhất là về xe cộ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Có vài sự hiểu lầm nhỏ với những người xung quanh, nhưng cũng giải quyết thỏa đáng. Tình cảm thoải mái. Nên tập trung vào công việc làm ăn, hơn nữa. Tài lộc ổn định.
Ất Mão 36 tuổi: Cố gắng bình tĩnh mềm mỏng hơn để gia đạo khỏi lộn xộn. Việc làm ăn, kinh doanh hơi bị ngưng trệ. Tài chánh vì thế cũng ảnh hưởng theo. Vẫn còn lo lắng nhiều.
Quý Mão 48 tuổi: Công việc dự tính vẫn tiến triển tuy hơi chậm, chưa được như sự mong muốn. Tài chánh có vài tốn kém về chuyện phải mua sắm những chuyện cần thiết. Gia đạo bình yên.
Tân Mão 60 tuổi: Có một vài điểm thuận lợi cho công việc ở tương lai đang dự tính thi hành. Nhưng đây vẫn chưa phải là thời gian tốt đẹp để thi hành. Cứ từ từ, “tuần tự nhi tiến” chắc ăn hơn.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Có may mắn nhỏ tại nơi làm việc khiến tinh thần phấn chấn hơn nhiều. Tình cảm cá nhân vẫn tiến triển tốt đẹp tuy đôi lúc cũng giận hờn vô lối. Gia đạo có tin ở xa mang niềm vui tới.
Bính Thìn 35 tuổi: Hao tiền về những việc vô lý. Đừng nóng giận khiến gia đình lộn xộn. Kẻ tiểu nhân vẫn rình rập chờ cơ hội để nói xấu, ám hại sau lưng.  
Giáp Thìn 47 tuổi: Có tin mừng về công chuyện làm ăn. Nhưng đây chỉ là sự báo trước mà thôi. Hiện tại vẫn còn những trở ngại, bế tắc nhỏ và tài chánh còn eo hẹp. Có quý nhân giúp đỡ.
Nhâm Thìn 59 tuổi: Lo lắng nhiều về chuyện làm ăn, buôn bán. Công chuyện có đôi chút trở ngại. Nên bình tỉnh và giải quyết tuần tự sẽ gỡ được mọi chuyện rối mà thôi. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Có đôi chút căng thẳng và rắc rối về chuyện tình cảm làm việc học hành cũng như nghề nghiệp bị xáo trộn. Cố tự kiềm chế và bình tĩnh cho tâm thần thư thái để khỏi bị ảnh hưởng xấu.
Đinh Tỵ 34 tuổi: Hãy còn nhiều việc rối rắm khiến phải ưu tư lo nghĩ làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân trợ giúp giải tỏa bớt những khó khăn đang gặp. Tình cảm còn nhiều rắc rối
Ất Tỵ 46 tuổi: Công việc làm ăn chưa nên thay đổi, vọng động lúc này nếu không chỉ mất công, mất sức nhiều mà thôi. Đừng nóng tính quá độ gây xáo trộn, làm mất hạnh phúc trong gia đình. Tài lộc may mắn nhỏ.
Quý Tỵ 58 tuổi:  Tuy gặp nhiều phiền hà về những chuyện thị phi, những sự hiểu lầm không đâu, nhưng công ăn việc làm lại thuận chèo mát mái, may mắn bất ngờ, nhất là tiền bạc. Có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Cứ giữ vững công việc làm ăn, nghề nghiệp hiện tại đừng đứng núi này trông núi nọ mà có những quyết định sai lầm. Tiền bạc chưa được như ý nhưng cũng giải quyết được những khó khăn.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Chưa thể tính toán những công việc làm ăn mới trong thời điểm này. Nếu tiến hành sẽ đưa đến thất bại. Nhất là hùn hạp với người khác càng không nên, coi chừng bị lừa gạt đó.  
Bính Ngọ 45 tuổi: Công việc cứ để tự nhiên sẽ có những may mắn không ngờ. Nếu tính toán quá e rằng nó lại biến chuyển theo chiều hướng không thuận lợi đấy. Tiền bạc hanh thông, gia đình êm ấm.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Hãy còn ở trong thời điểm khó khăn, chưa được hạnh thông đâu, tuy có những dữ kiện tương đối dễ thở hơn. Hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa. Có tin vui do con cháu mang đến.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Về nghề nghiệp cũng như học hành vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Cẩn thận trong lúc lái xe cộ kẻo dễ bị phạt về vi phạm giao thông. Gia đạo bình yên
Đinh Mùi 44 tuổi: Những giấy tờ liên quan đến luật pháp phải cẩn thận. Đừng lo lắng về tiền bạc thái quá, biết thế nào cho vừa được. Hãy vui với cái mình hiện có để tinh thần thoải mái hơn. Nên mềm mỏng trong gia đạo.
Ất  Mùi 56 tuổi: Tiền bạc hao tốn về những chuyện chẳng đặng đừng. Riêng về công việc kinh doanh, làm ăn cùng nghề nghiệp chưa đến nỗi phải lo lắng đâu, yên tâm. Có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo bình an.
Quý Mùi 68 tuổi: Những sự thuận lợi về kinh doanh, buôn bán vẫn được tốt đẹp. Hết sức khéo léo giải quyết những mâu thuẫn trong gia đạo. Sức khỏe không được tốt.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 31 tuổi: Tránh bị lôi cuốn vào chuyện tình cảm quá lố, càng đi sâu càng bị lún lầy, chịu nhiều miệng tiếng mà thôi. Nên tập trung để trau dồi nghề nghiệp cùng học hành là tốt nhất.
Mậu Thân 43 tuổi: Có nhiều sự thuận lợi trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp. Tiền bạc trung bình. Tuần này có may mắn nhỏ về tài chánh.
Bính Thân 55 tuổi: Không nên để những bất hòa trong gia đạo trở nên lớn hơn. Nên uyển chuyển, mềm mỏng giải quyết để gia đạo yên vui. Việc làm ăn cùng tài lộc vẫn tiến triển tốt.
Giáp Thân 67 tuổi: Công việc kinh doanh buôn bán cùng nghề nghiệp có may mắn bất ngờ. Tiền bạc hanh thông. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét mưu hại ngầm. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Tinh thần đã ổn định, không bị phiền hà, áp lực từ mọi phía. May mắn nhỏ về tài chánh. Tình cảm thoải mái. Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi.
Kỷ Dậu 42 tuổi: Hãy còn những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Công việc làm đã có đôi chút sáng sủa. Chịu đựng hơn chút nữa sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Chớ phiêu lưu về tinh cảm có hại lớn.
Đinh Dậu 54 tuổi: Vui vẻ, thoải mái vì gia đình, con cái đạt được nhiều sự thành công. Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo những kẻ xung quanh chờ cơ hội bôi tro trét trấu, chụp mũ.
Ất Dậu 66 tuổi: Nghề nghiệp tiến triển vững chắc. Con cái mang nhiều sự vui vẻ về cho gia đình. Sức khỏe khả quan hơn thời gian qua. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Nghề nghiệp đang diễn tiến thuận lợi như ý mong muốn. Tài lộc thăng tiến hơn. Tinh thần vui vẻ vì tình cảm cá nhân có những niềm tự hào. Chăm chỉ hơn nữa trong học hành.
Canh Tuất 41 tuổi: Nhẹ gánh bớt những ưu tư vì những công việc trở ngại trong quá khứ. Tài chánh tuy không dư giả nhưng tương đối ổn định. Gia đạo bình an.
Mậu Tuất 53 tuổi: Đừng phung phí quá nhiều sức lực vào những chuyện viễn vông. Hãy tập trung vào một việc chính để đạt cho được kết quả tốt. Tài chánh còn nhiều lo lắng.
Bính Tuất 65 tuổi: Gia đình, con cái có nhiều may mắn bất ngờ, hỷ khí liên tiếp mang đến. Tiền bạc khả quan, tuy cũng phải chi phí khá nhiều. Lưu tâm về xe cộ

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi: Bất ngờ đạt được thành công trong công việc khiến tinh thần vui vẻ. Việc học hành có nhiều thuận lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái. Tài chánh bình thường.
Tân Hợi 40 tuổi: Đừng tự cao thái quá sẽ chuốc lấy sự thất bại đớn đau, nhất là về phương diện tình cảm. Tiền bạc hao tốn vì tiêu xài quá nhiều. Tuy nhiên ít phải lo lắng vì tài chánh ổn định.
Kỷ Hợi 52 tuổi: Chuyện tình cảm của con cái nên khéo léo cư xử để tránh tình trạng căng thẳng, xích mích trong gia đình. Công việc hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm.
Đinh Hợi 64 tuổi: Vẫn còn những may mắn trong nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh còn nhiều việc phải lo toan, tuy cũng đã đỡ hơn trước. Lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Đề phòng tiểu nhân.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân