TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Giải Trí " thử nhốt con mèo "
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Giải Trí " thử nhốt con mèo "
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2
 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Mon Mar 22, 2010 4:53 am    Tiêu đề:

Anh Thái Duy Tuấn nè,

Loan thấy "SAY KHÔNG VỀ" thì anh cũng dễ có cơ may phá sản lắm đấy.

Mà "mèo" lớn, "mèo" nhỏ gì cũng dễ thương cả, anh Tuấn đừng có đem mèo đi mở quán nhậu nhé.

Loan có lục lạo được bài thơ con mèo rất dễ thương đễ tặng cho tất cả, nhất là ai yêu "mèo".

http://www.authorstream.com/Presentation/vnlib-248303-con-meo-nho-thi-si-0193-conmeonho-entertainment-ppt-powerpoint/


Được sửa bởi buihongloan ngày Tue Mar 23, 2010 7:11 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
thaiduytuan



Ngày tham gia: 15 Mar 2010
Số bài: 49
Đến từ: Phan Rang - Ninh Thuận

Bài gửiGửi: Mon Mar 22, 2010 5:40 am    Tiêu đề: CHẾT TRONG TRỨNG NƯỚC

NL ơi! Mọi âm mưu phục vụ các" đồng bợm bị các chị em "PHẢN ỨNG DỮ DỘI" quá.Cứ xem như ý đồ đó của mình chưa từng có đị . :angry:  :angry:  Rolling Eyes Nó đã bị phá sản từ trong trứng nước dzồi Shocked  Shocked
Về Đầu Trang
nguyenthiminhhuong



Ngày tham gia: 03 Feb 2009
Số bài: 221

Bài gửiGửi: Mon Mar 22, 2010 9:50 am    Tiêu đề:

Minh Hương Nguyễn vừa đi chơi lăng quăng mấy ngày về, chạy vào đây thăm mấy con mèo mà đã thấy các bạn nói chuyện mèo xôn xao vui quá !!!
Cám ơn chị Diệu Huyền đã nghĩ đến MHN và các bạn " người yêu của mèo"  :D  :D.  Thái Duy Tuấn chỉ đùa thôi mà, không sao đâu chị.
Cám ơn Hồng Loan đã tặng bài thơ con mèo dễ thương lắm, bây giờ chỗ Hồng Loan ở đang chớm thu, cẩn thận kẻo không thôi mưa thu rơi thì lại "ướt hết rồi thi sĩ của tôi ơi" đấy.

Mến tặng cả nhà một con mèo xinh, để chơi thôi chứ đừng nhốt nhé.

Về Đầu Trang
lamnvo



Ngày tham gia: 28 Feb 2009
Số bài: 238

Bài gửiGửi: Mon Mar 22, 2010 5:16 pm    Tiêu đề:

- Đừng bám theo em như đỉa! Chúng ta không duyên nợ với nhau.

Có nghĩa là: "Cố gắng lên, anh yêu em chân thành thì đừng sớm bỏ cuộc".

- Em ghét anh lắm.

Có nghĩa là: "Em yêu anh lắm, đồ mắc dịch à"

- Cô gái kia trông xinh nhỉ?

Đừng dại dột mắc lừa buông tiếng tán đồng! Cô ta thử anh có háo sắc không đấy. Phải tỏ một chút "gian dối thật lòng":

- Bên cạnh anh còn có một cô xinh hơn nữa.

Anh Tuấn hơn NL một tuổi mà dường như quên đi cái tính "nói ngược" của các chị em nên bị hù một phát, xanh cả máu mặt, bỏ hết dự tính kinh doanh. Can đảm lên nào, hãy nhớ lại thời vàng son như là lúc muốn .... nắm tay một con mèo. Có phải chúng ta vờ vỉnh "xem chỉ tay" ai đó ngây thơ, ngơ ngác như con nai tơ? Nếu con mèo ấy đầu hơi có sạn cũng không thành vấn đề: Dẫn đến ngã có lưu thông tấp nập, mắt giả vờ như quan sát xe cộ rồi ... chụp tay kéo qua đường. Vừa đạt được mục đích vừa tỏ thành ý. Và nếu con mèo ấy thuộc loại sành sỏi, không thể bị gạt gẩm dễ dàng thì cứ cầm đại tay và nói:

- Hồi giờ chưa cầm tay con gái nên cầm thử tay cho biết mềm cở nào.

Con mèo có khó tính lắm cũng chỉ biết cười xòa thôi vì chuyện đã lở rồi.

Ôn lại bài đi anh Tuấn, đừng để bị hù một cách non nớt. Nhưng ... NL không bảo đảm tính "nói ngược" bất biến với thời gian. Nếu bị ăn đòn thì đừng bảo là NL xúi dại.
Về Đầu Trang
thaiduytuan



Ngày tham gia: 15 Mar 2010
Số bài: 49
Đến từ: Phan Rang - Ninh Thuận

Bài gửiGửi: Mon Mar 22, 2010 9:04 pm    Tiêu đề:

NL ơi !
 Về khoản này cậu đúng là" sư phò" của tớ rồi.Đề nghị cậu làm cái "gò mối" cho tớ núp đi !Có cái gò mối tổ chãng như cậu thì tớ nhất định không xanh mặt đâu :)  :D
Về Đầu Trang
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Tue Mar 23, 2010 6:43 am    Tiêu đề:

Thong Reo đã viết :
Em Lamnvo à , dù em có thắng bao nhiêu đai đen thì em cũng thua chiêu võ mèo vì đai này bà xã em không cần học cũng luôn luôn trị được em


Hôm nọ còn nghe đâu Ngọc Lâm phải ôm mềm gối ra salon ngủ, anh Tuấn mà núp "gò mối" Ngọc Lâm thì Loan sợ anh cũng phải thua mấy cái chiêu võ "mèo" đấy  Laughing  Laughing  Laughing


Được sửa bởi buihongloan ngày Tue Mar 23, 2010 7:13 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Tue Mar 23, 2010 7:09 am    Tiêu đề:

nguyenthiminhhuong đã viết :
...bây giờ chỗ Hồng Loan ở đang chớm thu,...


Chị Minh Hương hay quá, biết Úc đã vào Thu rồi. Mùa này cũng là mùa lễ hội ở Melbourne đấy chị. Lễ hội khắp nơi, kéo dài từ đầu tháng Ba đến nay.
Dân Melbourne thích ca múa nên đầu tháng Ba có lễ hội Sắc Tộc Moomba. Thích "ăn nhậu" nên mới vừa có "Food and Wine Festival". Lại thích "ăn diện" nên đang có L'Oreal Melbourne Fashion Festival. Dân Melbourne còn ảnh hưởng tánh "tếu" của dân Ăng-lê nên mời các tay chọc cười khắp năm châu bốn bể về kể chuyện cười cho "Melbourne International Comedy Festival".  

Cuối tuần này còn có trận đua xe Grand Prix Formula 1 (có báo dịch là Đua Xe Công Thức 1). Sở Loan làm ở gần vòng đua nằm bên cạnh Albert Park Lake nên mấy hôm nay nghe tiếng động cơ của xe tập ầm ỉ.

Riêng Loan cũng mong cuối tuần này trời đừng mưa, không phải đễ khỏi ướt thi sĩ mà để đi coi "Melbourne International Flower and Garden Show". Mấy hôm trước mưa tuyết lớn quá làm Loan không đi coi được buổi triển lãm của "Hội Hoa Hải Đường", tiếc lắm.
Về Đầu Trang
Nói không Được



Ngày tham gia: 07 Nov 2007
Số bài: 509
Đến từ: Viet Nam

Bài gửiGửi: Tue Mar 23, 2010 11:05 pm    Tiêu đề:

Trong 12 con giáp thì mèo là con vật hiền lành , sạch sẽ dễ thương nhất cho nên rất được quý cô yêu thích . Quý cô có thể bỏ ra hàng giờ để ôm ấp nâng niu , nựng nịu , thì thầm , thủ thỉ , thậm chí hôn hít con mèo cưng của mình nữa .( Viết đến đây tự nhiên tui run lên...).
Mèo rất giỏi leo trèo , cho nên không thể nào nhốt được , cứ để cho nó tự do đi mà.
Về Đầu Trang
nguyenthiminhhuong



Ngày tham gia: 03 Feb 2009
Số bài: 221

Bài gửiGửi: Wed Mar 24, 2010 12:33 am    Tiêu đề:

Hồng Loan ơi không được đi xem Hội Hoa Hải Đường tiếc nhỉ !!!  Tặng Loan cái hoa này để nhìn cho đỡ buồn nhé.



                                                                               
***********


Hỏi nhỏ anh Nói Không Được : Tại sao viết đến đấy...tự nhiên anh Nói Không Được lại run lên thế?  Run vì giận hay run vì...sợ?
Về Đầu Trang
lamnvo



Ngày tham gia: 28 Feb 2009
Số bài: 238

Bài gửiGửi: Wed Mar 24, 2010 2:41 pm    Tiêu đề:

Cô giáo HL hình như không biết NL sung sướng cở nào khi ôm mền ra sa-lông ngũ! Nhưng NL cũng hơi nghi ngờ về cái "sướng" của mình nên tạm thu thập tài liệu và viết một tiểu luận để xem nguyên nhân sâu xa của hạnh phúc cá nhân.

Giả sử trong một tương lai gần, khi chạm mặt Bill Gates, bạn nên tỏ lòng thương hại anh ta vì tay nhà giàu nứt đố đổ vách này không hạnh phúc như những năm về trước.

Dĩ nhiên, giống như những tỷ phú khác, tay nhà giàu dai dẳng này thu hoạch lại một phần mất mác mà anh ấy đã điên đầu trong khi kinh tế toàn cầu xuống dốc, nhưng như vậy cũng không đủ vì theo tạp chí Forbes, Gates không còn là người giàu nhất thế giới: tay tài phiệt truyền thông người Mễ, Carlos Slim Helu, đã bóp còi qua mặt Gates.

Thật ra, giá trị hiện tại của Slim là 53.5 tỷ đô, chỉ hơi vượt chút đỉnh trị giá 53.0 tỷ mà Gates đang nắm giữ; Tuy nhiên, hơn nhau nửa tỷ đô la, tỷ lệ khoảng một phần trăm thì nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ giữa chổ bạn bè?

Nói cho cùng, trong hai người, chả ma nào có thể mua được vạn vật trên thế gian nên sự so sánh cũng chẳng dẫn đến đâu trừ khi ta đem mức độ hạnh phúc ra để so sánh.

Mặc dầu có một số nghiên cứu đã tìm thấy sự liên hệ giữa tiền bạc - nói chung là mức thu nhập - và hạnh phúc, nhà tâm lý học Christopher Boyce và Gordon Brown tại đại học Warwick nghi ngờ rằng những điều tìm ra chưa hoàn toàn kết thúc câu chuyện một cách đứng đắn.

Trong dữ liệu thống kê từ năm 1997 đến 2004, khi khảo sát 80,000 người để tìm sự liên hệ chính xác giữa mức thu nhập và tiêu chỉ chung về hạnh phúc cũng như sự thỏa mãn với cuộc sống, hai chuyên gia tâm lý đều đồng ý với những kết quả khảo nghiệm từ trước rằng càng nhiều tiền cuộc sống càng vui vẻ. Tuy nhiên, nếu đi sâu hơn vào vấn đề, khi họ xếp hạng sự giàu sang của mỗi đối tượng, họ khám phá ra rằng nếu lưu tâm đến sự "xếp hạng" thì mối liên hệ giữa mức thu nhập và hạnh phúc dường như không đáng kể.

Nói cách khác, điều ảnh hưởng đến hạnh phúc không phải là chỉ số tuyệt đối về tiền bạc mà là sự so sánh tương đối về mức độ thu nhập đối với những người khác: Người ta sướng hơn nếu hàng xóm nghèo hơn! Kết quả tìm thấy cũng tương tự như vậy khi khảo sát đến những thông số phụ như tuổi tác, trình độ kiến thức, môi trường sống và giống đực hay giống cái.

Điều trên đây dẫn đến giả thuyết "thu nhập xếp hạng" (ranked income) mà Boyce đã giải thích trong trang mạng LiveScience rằng khuynh hướng của hạnh phúc là chúng ta có nhiều của cải hơn so với những người chung quanh ta. Boyce đưa ra ví dụ về chuyện mua sắm một chiếc xe mới: "Nếu hàng xóm bạn cũng mua cùng một chiếc xe giống hệt như vậy, chiếc xe mới của bạn không có giá trị như chiếc xe mà nếu bạn là người duy nhất có nó". Nói ra giống như chuyện đùa nhưng Boyce cho rằng giả thuyết trên đây có nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống hằng ngày: Nó có thể giải thích, ví dụ, mức độ hạnh phúc trong một quốc gia không nhất thiết phải là sự tăng trưởng tiềm lực kinh tế! Theo đuổi một chính sách tăng trưởng kinh tế, mặc dầu vẫn là một trong những mục tiêu then chốt của chính trị nhưng không có nghĩa là làm cho người dân hạnh phúc hơn!(việt cộng và người bạn láng giềng nên lưu tâm điểm này). Dĩ nhiên, phát triển kinh tế là điều đáng làm và chắc chắn rằng đời sống vật chất sẽ được cải thiện mặc dầu người ta vẫn không nhận thức được rằng họ sướng hơn bao nhiêu và sướng kiểu gì.

Do đó, có thể nói rằng hạnh phúc không phải là có điều bạn muốn mà là biết yêu thích cái mà bạn có. Ông Nguyễn Công Trứ là người biết thưởng thức chân hạnh phúc khi ngâm nga: "Tri túc, đãi túc, tiện túc, hà thời túc. Tri nhàn, đãi nhàn, tiện nhàn, hà thời nhàn"; Khác với Boyce, ông Trứ cao hơn một bậc vì "tự sướng" (xin đừng hiểu lầm!)  khác xa với "sướng vì hơn người đồng loại".  

Hy vọng một vài thiển kiến cùng giúp vui với cô giáo. Chúc cả nhà vui vẻ.

Thân mến,

Ngọc Lâm
Về Đầu Trang
Nói không Được



Ngày tham gia: 07 Nov 2007
Số bài: 509
Đến từ: Viet Nam

Bài gửiGửi: Thu Mar 25, 2010 8:51 am    Tiêu đề:

Minh Hương . Nguyễn à. Không phải giận cũng không phải sợ , chỉ là cảm xúc.
Câu  hỏi rất khó trả lời , phải suy nghĩ mấy hôm.
Về Đầu Trang
hoanganh



Ngày tham gia: 03 Mar 2010
Số bài: 25

Bài gửiGửi: Thu Mar 25, 2010 9:57 am    Tiêu đề: NKĐ và nợ chưa trã

Nói không Được đã viết :
Quý cô có thể bỏ ra hàng giờ để ôm ấp nâng niu , nựng nịu , thì thầm , thủ thỉ , thậm chí hôn hít con mèo cưng của mình nữa .( Viết đến đây tự nhiên tui run lên...).

Anh run lên là đúng 100% rồi. Bây giờ bắt đầu để dành tiền bỏ ống được rồi. Có người đang đòi nợ chưa trã và phải trã mỗi năm nữa .

Đàn em NÓI CŨNG ĐƯỢC .
Về Đầu Trang
Nói không Được



Ngày tham gia: 07 Nov 2007
Số bài: 509
Đến từ: Viet Nam

Bài gửiGửi: Thu Mar 25, 2010 11:11 pm    Tiêu đề: Nợ nần gì nữa đây ???

Làm sao biết tui run lên vì lẽ gì mà bảo đúng 100% ? Ngộ ghê ta.
Còn chuyện nợ nần nữa , có nợ ai đâu mà phải bỏ ống ? Chỉ sợ trả mỗi ngày thì không đủ sức chứ trả mỗi năm thì không sao .
Nhưng cũng vui vì đã có 1 tiểu muôi Minh Tâm xinh đẹp lại thêm 1 đàn em Nói Cũng Được - hoanganh , nhưng trai hay gái đây , sao không nói rõ một chút.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2
Trang 2 trong tổng số 2 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân