TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 26/10/2009 đến 01-11-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 26/10/2009 đến 01-11-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Oct 24, 2009 6:06 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26/10/2009 đến 01-11-2009

Tuần lễ từ ngày 26/10/2009 đến 01/11/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Có tin vui về tình cảm cá nhân, hết còn bị những phiền toái đeo đẳng. Tài chánh cũng như nghề nghiệp bình thường. Có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
Nhâm Tý 38 tuổi: Mọi việc tương đối đã trở nên thuận lợi. Tài chánh cũng đỡ phải lo nghĩ. Có hoạnh tài nhỏ vào cuối tuần. Cẩn thận có kẻ tiểu nhân mưu toan hãm hại, nói xấu.
Canh Tý 50 tuổi: Đề phòng thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp lý. Lái xe cộ cũng phải lưu ý thật nhiều dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lệ giao thông. Công việc bình hòa.
Mậu Tý 62 tuổi: Chớ nên “đứng núi này trông núi nọ”, tính toán những chuyện viển vông ngoài tầm tay của mình. Hãy dồn hết nỗ lực vào công việc hiện tại sẽ có kết quả tốt hơn. Gia đạo bình an.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Đừng đam mê thái quá mà quên mất những chuyện thật cần thiết cho tương lai như trau dồi nghề nghiệp, học hành. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận về xe cộ cũng như bị hiểu lầm.
Quý Sửu 37 tuổi: Gặp một vài rắc rối trong công việc cùng những sự hiểu lầm, mang tiếng làm buồn bực. Về tài chánh tương đối ổn định. Có quý nhân mang lại may mắn bất ngờ.
Tân Sửu 49 tuổi: Bớt được những sự xích mích, hiểu lầm trong gia đạo. Công việc làm ăn đã có nhiều sự tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh thoải mái, dễ chịu.
Kỷ Sửu 61 tuổi:  Cẩn thận thật nhiều trong mọi việc làm kẻo dễ bị sơ suất gây tai hại lớn. Cũng chưa nên bắt tay vào công việc mới hoặc hùn hạp với người khác lúc này.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Hãy cố gắng hơn nữa trong công việc cũng như về học hành, đừng mơ mộng những chuyện không thực tế làm cản trở bước tiến hiện tại. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ.
Giáp Dần 36 tuổi: Suy nghĩ nhiều chỉ làm thêm nhức đầu mà còn không sáng suốt khi quyết định công việc. Chuyện gì đến sẽ đến và sẽ có may mắn vào giờ chót.
Nhâm Dần 48 tuổi: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại. Tiền bạc đầu tuần gặp khó khăn, nhưng sẽ hạnh thông vào giữa tuần trở ra. Có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
Canh Dần 60 tuổi: Có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ trong công việc mới, nên xem xét nghiêm chỉnh xem xét để tiến hành vì đây là cơ hội thuận lợi. Chuyện tình cảm có đôi chút lấn cấn.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui thật, nhưng cần phải biết tự chế để lo cho việc học cũng như nghề nghiệp. Hãy còn chưa được hên lắm, cần lưu ý mọi sự việc để khỏi gặp rắc rối.
Ất Mão 35 tuổi: Bớt được nhiều sự ưu tư về chuyện tình cảm rắc rối không mấy tốt đẹp vì đã có một vài dấu hiệu của sự hàn gắn. Tài chánh, nghề nghiệp ổn định. Chớ nghe lời ngon ngọt hùn hạp, cho mượn tiền.
Quý Mão 47 tuổi: Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét đặt điều nói xấu mưu ám hại. Chưa nên tính tới chuyện dời đổi công việc, nhà ở lúc này. Việc làm cùng tài lộc vẫn hanh thông, thoải mái.
Tân Mão 59 tuổi: Có tin tức vui của thân nhân ở xa mang tới. Chuyện không may của con cái đã giải quyết xong nên cũng nhẹ lòng. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng đặt kỳ vọng quá độ cũng như mơ mộng hão huyền chỉ làm cho tinh thần thêm giao động. Nên biết người, biết mình.
Bính Thìn 34 tuổi: Công việc gặp nhiều chuyện căng thẳng. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ kẻo dễ bị phiền hà về pháp lý. Tài chánh không được hanh thông lắm như thời gian qua nên không khỏi lo lắng.
Giáp Thìn 46 tuổi: Cần phải biết tự chế. Ham vui quá chỉ mang lại sự tai hại khiến gia đình nhiều lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều trong lúc lái xe kẻo dễ bị phiền hà về luật pháp.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Mệt mỏi nhiều vì công việc nhưng lại đạt được kết quả theo ý muốn nên tinh thần thoải mái thật nhiều. Trong gia đạo, nên biết cư xử cho đúng lúc để khỏi gây rắc rối, mất niềm tin.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Lại có những rắc rối, buồn phiền vì những chuyện tình cảm cá nhân. Chuyện này cũng chẳng đi đến đâu, đừng quan tâm quá độ để ảnh hưởng xấu đến nghề nghiệp, đến việc sách đèn.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Những chuyện không đâu gây ra bởi những người trong thân tộc khiến tinh thần không vui. Bỏ qua đi cho nhẹ mình để tập trung vào chuyện làm ăn đang ở lúc tiến triển khả quan. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
Ất Tỵ 45 tuổi: Đã dồn hết nỗ  lực vào công việc nhưng tuy thành công mà kết quả về tài chánh lại không được như ý. Ngoài ra, cũng cần phải lưu tâm đến chuyện con cái giao du với bè bạn.
Quý Tỵ 57 tuổi: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Chớ có nghĩ ngợi mông lung thái quá chỉ lao tâm tổn trí mà không giải quyết được. Bình tĩnh lại, khó khăn sắp vượt qua, may mắn sẽ tới.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Cống hiến nhiều sức lực vào công việc hiện tại và được cấp trên hài lòng khen thưởng. Tình cảm tuy vẫn tốt đẹp nhưng cũng chưa đi đến đâu cả. Tiền bạc vẫn bình thường.
Bính Ngọ 44 tuổi: Có những chuyện bất đồng chính kiến xảy ra trong gia đình phải khéo léo, bình tĩnh giải quyết. Nóng nảy chỉ làm rối thêm mà thôi. Công việc, tiền bạc ổn định.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Đã có thể bắt đầu những dự tính ấp ủ từ lâu. Nhận được tin vui của con cái thành công cũng như về hôn ước. Tiền bạc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Phải tính toán suy nghĩ nhiều về sự thay đổi bất ngờ về nhà cửa, công việc. Tài chánh vì đó có phần bị hao hụt. Có quý nhân trợ giúp bất ngờ gỡ rối.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Những suy tính viển vông hãy gác qua một bên và nhìn thẳng vào thực tế để tránh sự thất bại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có nhiều chuyển hướng tốt đẹp.
Đinh Mùi 43 tuổi: Phải lo lắng nhiều về công việc hiện tại, nhưng kết quả đạt được lại thành công ngoài dự liệu. Tuy nhiên cần đề phòng những kẽ xấu, kẻ gian phi rình rập ám hại, trộm cắp.
Ất Mùi 55 tuổi: Không nên tin người thái quá kẻo dễ bị lừa gạt. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi, tài chánh khấm khá nhưng lại phải lo vì những công việc mới. Gia đạo bình an.
Quý Mùi 67 tuổi: Dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay thời gian này. Tuy có mất sức lực nhiều nhưng sẽ đạt được những kết quả như ý muốn. Tiền bạc vẫn khả quan.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Mọi sự việc diễn tiến bình thường. Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thoải mái, nhưng cũng nên lưu tâm kẽ xấu lợi dụng. Chớ tin tưởng quá độ kẻo dễ bị lường gạt. Tài chánh ổn định.
Mậu Thân 42 tuổi: Vẫn còn nhiều sự trục trặc trong công việc, chưa được như ý tuy cũng đã tháo gỡ được nhiều chuyện khó. Tài chánh bớt được những sự lo lắng vì thiếu hụt. Có tin tức từ xa tới.
Bính Thân 54 tuổi: Có một vài trục trặc trong gia đạo, nhưng mọi sự lại dàn xếp ổn thỏa  ngay. Giữa tuần có nhiều tin vui về công chuyện làm ăn, tài lộc cũng như những tin của con cái.
Giáp Thân 66 tuổi: Tài chánh thoải mái, có tiền bạc may mắn bất ngờ. Nếu có thay đổi ,đây là cơ hội tốt. Đi xa có lợi. Nên lưu tâm về chuyện xe cộ kẻo dễ  bị phạt vạ cũng như sự hư hỏng.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi:  Có quý nhân ngầm giúp đỡ trong công việc làm ăn. Tài, lộc tuy chưa được như ý nhưng cũng đã đủ để giải quyết những chi phí trong cuộc sống. Tình cảm cá nhân thật vui vẻ.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Nhiều tin vui dồn dập đưa đến gia đình đầy hỷ khí. Tuy nhiên, cẩn thận về lời nói khi giao thiệp với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Tài chánh bình hòa.
Đinh Dậu 53 tuổi: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều tuy phải dồn dập nhiều nỗ  lực. Tài chánh thoải mái không phải lo nghĩ. Có tin vui của thân nhân từ xa. Sức khỏe đã ổn định. Lái xe phải thật cẩn thận.
Ất Dậu 65 tuổi: Những dự tính có thể mang ra thực hiện vì đây là thời điểm tốt. Có sự thay đổi hoặc đi xa đều được thuận lợi. Có tin vui của con cái. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Phải thật bình tĩnh, đừng rối trí vì những chuyện xảy ra bất ngờ. Sẽ có may mắn do quý nhân trợ giúp gỡ được khó khăn này. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
Canh Tuất 40 tuổi: Chuyện khó khăn kéo dài từ năm trước nay đã có cơ hội giải quyết thật êm đẹp khiến tinh thần thật nhẹ nhàng. Công việc cũng có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh bình hòa.
Mậu Tuất 52 tuổi: Diễn tiến tốt đẹp cho công việc hiện tại. Có quý nhân trợ thủ đắc lực mang lại nhiều may mắn. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn chưa được như ý. Cẩn thận về xe cộ.
Bính Tuất 64 tuổi: Phải di chuyển nhiều tương đối vất vả nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Nhớ kiểm soát thật kỹ về giấy tờ liên quan đến chính quyền pháp lý. Sức khỏe ổn định.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Chớ nên ham tiền thái quá mà lơ là chuyện học hành. Chuyện tình cảm tuy vui vẻ nhưng cũng nên đề phòng những sự không hay. Có chuyện buồn nhỏ trong gia đạo.
Tân Hợi 39 tuổi: Rắc rối nhiều, phiền hà nhiều vì những sự việc không do mình gây ra. Tinh thần vì đó không được vui lắm. Công việc, tài chánh cũng có phần phải lo lắng vì có đôi chút trở ngại.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Đã dàn xếp êm đẹp những chuyện bất hòa trong gia đình, dòng họ. Tuy nhiên cũng nên lưu tâm thật nhiều đến sự giao du của con cái. Tài lộc bình hòa.
Đinh Hợi 63 tuổi: Công việc vẫn tiến một cách tốt đẹp. Tuy nhiên về tài chánh phải lo lắng vì những chi phí lớn sắp xảy ra. Sẽ có sự trợ giúp của quý nhân để qua được cơn khó về tiền bạc này.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân