TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 05/10/2009 đến 11-10-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 05/10/2009 đến 11-10-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Mon Oct 05, 2009 11:36 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 05/10/2009 đến 11-10-2009

Tuần lễ từ ngày 05/10/2009 đến 11/10/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Cảm thấy cô đơn nhiều trong tình cảm cũng như trong công việc là do tự khép mình quá độ. Nên thay đổi cách sống mọi chuyện sẽ đổi khác. Hao tốn tiền về những chuyện vô lý.
Nhâm Tý 38 tuổi: Gặp rắc rối, bực mình vì những người xung quanh cũng như trong gia đạo. Bình tĩnh, khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp, nóng giận chẳng ích gì mà còn mang sự đổ vỡ mà thôi.
Canh Tý 50 tuổi: Chớ nghe lời nịnh hót thái quá sẽ bị thiệt thòi không thể ngờ được. Việc làm tương đối vững chắc, tài lộc thoải mái. Cẩn thận nhiều về sự giao du của con cái.
Mậu Tý 62 tuổi: Sức khỏe là điều quý nhất, cần biết giữ gìn, đừng phung phí có hại. Cũng đừng gây sự căng thẳng trong gia đình. Chuyện làm ăn bình hòa. Tiền bạc may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Đừng nghe những lời xúi bẩy của kẽ xấu mà đi đến quyết định sai lầm. Cần suy nghĩ chín chắn trước khi bắt tay vào việc làm. Tiền bạc tương đối thoải mái.
Quý Sửu 37 tuổi: Mọi việc tưởng chừng như vuột khỏi tầm tay thì bỗng dưng kết quả thành tựu lại bất ngờ mang đến. Thời điểm này đang hên, nên nỗ lực bắt tay vào những dự tính sẽ mang lại nguồn lợi lớn.
Tân Sửu 49 tuổi: Trong gia đình, nên ngồi lại để giúp đỡ nhau, giải quyết những khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như gia đạo. Không nên giận hờn quá lâu sinh chuyện không hay. Cẩn thận về xe cộ.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Sức khỏe của bản thân cũng như của con cái đều tốt đẹp. Đã qua rồi những trở ngại về tài chánh . Hiện tại, mọi chuyện đều trôi chảy khiến tinh thần vui vẻ nhiều.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Không nên để mất thời giờ nhiều về chuyện tình cảm vớ vẩn, không đi đến đâu. Cần phải dùng lý trí để tự chế chuyện này. Có tin vui của gia đình và thân nhân.
Giáp Dần 36 tuổi: Coi chừng có những kẽ xấu đang dòm ngó công việc mình làm. Cũng lưu tâm kẻ gian trộm cắp tài sản gây thiệt hại . May mắn tiền bạc tuy nhỏ nhưng cũng mang đến niềm vui.
Nhâm Dần 48 tuổi: Có tin vui về tài lộc. Công việc làm tiến triển tốt đẹp khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nên giúp đỡ người kém may mắn hơn đến nhờ giúp đỡ. Gia đạo có hỷ sự.
Canh Dần 60 tuổi: Hãy còn trắc trở, lận đận trong công ăn việc làm, tuy đã có biến chuyển tốt đẹp phần nào. Tài chánh chưa được như ý muốn. Chuyện con cái trong nhà đã êm ấm.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Cần phải tự kiềm chế, đừng nóng tính thái quá sẽ hư việc và làm mất lòng những người xung quanh. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm vui.
Ất Mão 35 tuổi: Có nhiều trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống phải bận tâm suy nghĩ đối phó. Sẽ có quý nhân giúp đỡ nên gỡ được phần lớn sự rối rắm này. Tiền bạc tốn kém về mua sắm.
Quý Mão 47 tuổi: Tinh thần được thoải mái nhiều vì những dự tính đều có vẻ thuận lợi. Công việc cũng vậy, tiến triển rất khả quan. Cẩn thận nhiều về những kẽ tiểu nhân mưu hại.
Tân Mão 59 tuổi: Tài chánh tương đối ổn định. Việc làm vẫn được như ý muốn. Có nhiều may mắn bất ngờ trong công việc hiện tại. Gia đình con cái thuận thảo, vui vẻ.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Nên giữ gìn về lời ăn tiếng nói để tránh sự hiểu lầm. Công việc đang làm có tiểu nhân đâm chọt , cẩn thận nhiều. Tài chánh tốn kém vì mua sắm nhưng vẫn thoải mái.
Bính Thìn 34 tuổi: Trong nghề nghiệp, có nhiều biến chuyển thật thuận lợi. Về tài chánh cũng thâu đạt rất khả quan. Chớ nên để chuyện tình cảm chi phối ảnh hưởng không tốt cho việc làm.
Giáp Thìn 46 tuổi: Những dự tính về việc thay đổi công ăn việc làm cùng dự kiến đi xa vẫn còn nhiều trở ngại, chưa thể tiến hành được. Đừng phung phí quá mức kẻo hối đã muốn.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Chuyện gia đình cần phải tế nhị ứng xử, nhất là với con cái, cứng rắn chỉ đưa đến chỗ rạn nứt trầm trọng mà thôi. Công việc cùng tài lộc ổn định.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân tuy có đôi chút hiểu lầm nhưng khéo léo một chút sẽ giải tỏa được. Đừng tự cao thái quá dễ bị mọi người chán ghét. Cẩn thận về xe cộ.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Chưa nên tính toán bắt tay vào công việc mới lúc này. Chỉ nên giữ vững sự làm ăn cũ. Tài chánh vẫn ổn định. Nên mềm mỏng để giữ cho gia đình yên vui.
Ất Tỵ 45 tuổi: Chớ nên vọng tưởng quá sức của mình mà được đến sự thất vọng lớn. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để nhận định cho chính xác. Có tin vui từ xa đến.
Quý Tỵ 57 tuổi: Hao tốn nhiều về những chi phí bất thường trong gia đình, về chuyện của con cái. Tuy nhiên sẽ có may mắn nhỏ về tài chánh vào thời gian cuối. Gia đình bình yên.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Có tin vui về công việc hiện tại, được quý nhân cũng như cấp trên tận tình nâng đỡ. Tài lộc có nhiều may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân thuận lợi, vui vẻ.
Bính Ngọ 44 tuổi: Gặp nhiều việc không đâu xảy đến khiến phải đau đầu. Nhất là về tiền bạc, những chi phí bất thường quá nhiều. Tuy nhiên, giữa chừng gặp may mắn nhỏ về tài chánh.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Tất cả mọi việc từ công ăn việc làm đến chuyện tiền bạc đã tương đối ổn định. Nên chú ý thật nhiều đến chuyện con cái, nhất là sự giao du của chúng.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Gia đạo đã êm ả sau một thời gian hơi bị giao động, sóng gió. Khéo léo hơn nữa, mềm mỏng nhiều để khỏi bị bùng nổ thêm lần nữa. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tình cảm cá nhân vui vẻ, tuy cũng có 1 vài sự hờn giận nho nhỏ. Lái xe cần phải tập trung kẻo phiền hà vớ vẩn.
Đinh Mùi 43 tuổi: Gia đạo có nhiều sự mừng vui, nhất là về tài chánh. Chớ nên áp đặt con cái thái quá, căng quá tất phải đứt đấy. Nên vừa nhu vừa cương, hợp tình hợp lý thì tốt hơn.
Ất Mùi 55 tuổi: Mất sức nhiều vì chuyện làm ăn, nhưng tinh thần vui lại vui vẻ. Về tiền bạc, còn phải lo lắng nhiều về những chi phí thật cần thiết của con cái. Tuy nhiên tài chánh thu vào ổn định.
Quý Mùi 67 tuổi: Có nhiều tin vui về nghề nghiệp, công việc hiện tại. Mọi sự việc đang diễn tiến một cách thuận lợi. May mắn nhỏ về tiền bạc trong tuần. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng lại có vài kẻ tiểu nhân ganh ghét, đặt điều nói xấu. Chớ tức giận làm chi, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Công việc ổn định
Mậu Thân 42 tuổi: Bớt đi được những lo lắng quá độ trong thời gian qua nhờ công việc tương đối dễ dàng, thoải mái. Tuy nhiên, tài chánh còn lo lắng nhiều vì những thiếu hụt xưa cũ.
Bính Thân 54 tuổi: Chuyện làm ăn ổn định nhưng có nhiều việc xảy ra bất ngờ làm điên đầu. Nhờ có quý nhân trợ giúp vơi đi bớt những lo lắng này. Tài chánh khả quan.
Giáp Thân 66 tuổi: Có vài kết quả tốt đẹp cho công việc đang làm nên cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đã vậy lại có của hoạnh tài nhỏ trong tuần. Gia đạo hỷ khí trùng trùng.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Sự thay đổi công việc mới bắt đầu tưởng xấu, nhưng rốt cục lại gặp may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm có nhiều lộn xộn không được vừa ý. Tài lộc thoải mái.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Thành công trong nghề nghiệp cũng như về giao tế bên ngoài. Tài chánh tuy hơi bị khựng đôi chút nhưng sẽ rất thoải mái sau đó. Dàn xếp cho khéo những mâu thuẫn trong gia đình.
Đinh Dậu 53 tuổi: May mắn nhiều về tiền bạc. Công việc làm hiện tại phải cống hiến thật nhiều sức lực nhưng kết quả đạt được như ý. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm của người xung quanh.
Ất Dậu 65 tuổi: Không nên đặt nhiều hy vọng vào những công việc dự tính sắp tới vì kết quả đạt được không được như ý. Tiền bạc tương đối hanh thông. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Hao tốn tiền bạc về chuyện xe cộ. Tuy nhiên tiền bạc vẫn đắc ý. Công việc làm trôi chảy tốt đẹp. Không những vậy, có quý nhân trợ giúp nữa. Tình cảm vui vẻ.
Canh Tuất 40 tuổi: Tuy còn một vài rắc rối của năm cũ để lại nhưng triển vọng hứa hẹn nhiều tốt đẹp. Tài chánh đã có những may mắn nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận.
Mậu Tuất 52 tuổi: Tài lộc gặp may mắn nhiều. Công việc, nghề nghiệp hiện tại đang trên đà phát triển. Sẽ có những may mắn bất ngờ. Chớ nên tính chuyện hùn hạp.
Bính Tuất 64 tuổi: Tránh những sự tranh luận gây hiểu lầm, bất hòa với những người xung quanh. Công việc diễn tiến thuận lợi, tiền bạc tuy chưa khởi sắc lắm nhưng cũng thoải mái.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối xảy ra khiến tinh thần không được vui. Việc học hành cùng nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh phải lo nghĩ về những chi phí ngoài ý muốn.
Tân Hợi 39 tuổi: Chớ nên dính dấp nhiều đến chuyện tình cảm nhất là khi đã có gia đình, chỉ mang lại nhiều phiền hà rắc rối, đôi khi lại còn bị miệng tiếng thị phi. Tài chánh thoải mái.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Cố gắng dàn xếp những tư tưởng dị biệt giữa anh em, gia đình; đừng để chuyện xảy ra lớn sẽ có hậu quả không hay. Nghề nghiệp tài chánh ổn định.
Đinh Hợi 63 tuổi: Có nhiều sự may mắn đến cho công việc làm ăn hiện tại. Nhờ vậy, tài chánh thu nhập tương đối khá. Con cái có nhiều hỷ sự về nghề nghiệp, tình cảm.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân