TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 31-08-2009 đến 06-09-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 31-08-2009 đến 06-09-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sun Aug 30, 2009 2:07 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 31-08-2009 đến 06-09-2009

Tuần lễ từ ngày 31/08/2009 đến 06/09/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Cẩn thận khi giao thiệp kẻo bị lường gạt nếu nhẹ dạ, không đề cao cảnh giác. Đừng vì chuyện tình cảm mà quên mất nhiệm vụ mình là học hành và xây dựng sự nghiệp. Gia đạo bình thường.
Nhâm Tý 38 tuổi: Nếu không lưu tâm về giấy tờ, ắt bị phiền hà về pháp luật. Công việc và tài chánh hiện tại hết sức là căng thẳng, chớ có lơ là mà có hại lớn. Gia đạo không được vui lắm.
Canh Tý 50 tuổi: Những tính toán tuy đã có vẻ thuận lợi nhưng hãy còn trì trệ, có thể nói là giậm chân tại chỗ. Tích cực hơn lên sẽ vượt qua được khó khăn này. Chớ mất tinh thần.
Mậu Tý 62 tuổi: Hiện tại tiền bạc đỡ hơn nhiều. Chuyện làm ăn thấy có tiến triển đôi chút nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Mọi dự tính không được như ý muốn. Công việc tưởng bình thường lại hay bị trục trặc. Nhưng đừng lấy thế làm buồn, vì đây chỉ là chuyện nhỏ. Mọi việc sẽ được thuận lợi trong thời gian ngắn.
Quý Sửu 37 tuổi: Lưu tâm kẻo bị oán trách, bị miệng tiếng về tiền bạc. Về giấy tờ cũng vậy, phải cẩn thận kẻo liên quan đến pháp lý. Công việc và tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Tân Sửu 49 tuổi: Tiền bạc tương đối thoải mái. Công việc làm ăn tuy còn trở ngại chút đỉnh nhưng cũng đã gỡ được nhiều rối rắm. Đừng nghĩ ngợi, lo lắng nhiều có hại đến sức khỏe. Gia đạo an vui.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Chuyện lo lắng về gia đạo đã qua một cách tốt đẹp. Yên tâm tập trung vào công ăn việc làm đi. Hiện tại hơi khó khăn, nhưng rồi sẽ qua khỏi vì có quý nhân trợ giúp. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Đừng để tình cảm làm rối trí. Nên bình tĩnh và tập trung vào việc học hành cùng công ăn việc làm để xây dựng cho tương lai vững chắc hơn. Chớ để lãng phí thời gian vô ích.
Giáp Dần 36 tuổi: Những dự tính cho công việc mới có thể thực hiện được vì thời cơ đã đến. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thuận lợi. Tiền bạc may mắn. Đi xa đắc lợi.
Nhâm Dần 48 tuổi: Cố gắng tránh những chuyện tình cảm ngang trái, chỉ làm thêm lộn xộn trong gia đình mà thôi. Không những thế, còn ảnh hưởng tới việc làm cùng hao tốn tiền bạc. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
Canh Dần 60 tuổi: Công việc tuy có trục trặc nhỏ lúc đầu, nhưng sau lại suôn sẻ. Tài lộc cũng vậy, được thuận lợi. Trong gia đạo, đôi chút lộn xộn, khéo léo cư xử sẽ đâu vào đó. Tình cảm vui.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Cần phải cố gắng, chăm chỉ làm việc hơn nữa. Chuyện tình cảm cá nhân cũng như giao thiệp bạn bè hãy tạm gác qua một bên. Nên dồn hết trì trệ để lo cho tương lai là tốt nhất.
Ất Mão 35 tuổi: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị thị phi, khẩu thiệt. Tránh mọi chỗ đông đúc. Cũng không nên nghe lời ngon ngọt dụ dỗ hùn hạp làm ăn kẻo tiền chỉ có đi mà không có về.
Quý Mão 47 tuổi: Có món tiền nhỏ, bất ngờ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn, tuy nhiên, đừng nhẹ dạ, đừng tin người một cách quá đáng kẻo bị gạt gẫm đấy. Đừng nóng giận làm gia đình thêm lộn xộn.
Tân Mão 59 tuổi: Hãy còn những sự trì trệ trong công ăn việc làm chưa thể tính tới những việc làm ăn mới được. Tuy đã bớt xui xẻo nhưng chưa được thuận lợi lắm đâu. Tiền bạc có eo hẹp. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Có tin vui của gia đình cùng có có tiền nhỏ. Đừng la lắng vì những rắc rối trong công việc, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Tình cảm thoải mái.
Bính Thìn 34 tuổi: Chuyện tình cảm lưu tâm có kẻ đâm chọt. Công việc tiến triển thuận lợi nhưng phải hơi vất vả đấy. Đừng nóng nảy, cáu gắt vô lối làm buồn phiền mọi người trong gia đình.
Giáp Thìn 46 tuổi: Coi chừng, có sự rắc rối tranh cãi nơi làm việc. "Một sự nhịn, chín sự lành", nhường họ một chút về lời nói không những không có hại mà còn có lợi sau này. Gia đạo an vui.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Tiền bạc và công việc làm ăn tuy vẫn tiến triển  đều đặn nhưng lại gặp nhiều chuyện căng thẳng. Cứ bình tĩnh, từ từ giải quyết rồi cũng đâu vào đấy cả mà thôi. Đi xa chưa lợi.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Có quà tặng nho nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần vui vẻ. Tình cảm lúc vui lúc buồn vì hiểu lầm nhau. Nên khéo léo giải thích sẽ êm đẹp. Công việc ổn định. Lưu tâm nhiều khi lái xe.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Có nhiều thuận lợi trong công ăn việc làm cùng là tài chánh vì có quý nhân giúp đỡ. Coi chừng có tiểu nhân ganh ghét đặt chuyện nói xấu. Đi xa phải đề phòng về xe cộ.
Ất Tỵ 45 tuổi: Mọi việc tiến triển một cách tốt đẹp không ngờ. Tuy nhiên chỉ được "tiếng" nhưng "miếng" thì lại tỏ ra "khiêm nhường" đôi khi còn hao hụt là đằng khác. Chuyện tình cảm ngang trái nên cắt đứt cho nhẹ cả hai.
Quý Tỵ 57 tuổi: Lưu tâm nhiều về sức khỏe gia đạo có vài rắc rối nhưng không đáng kể. Có trở ngại nhỏ về giấy tờ liên quan đến chánh quyền. Tài chánh cùng nghề nghiệp tương đối vững chắc.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Thời gian này lo lắng nhiều về những món tiền phải chi tiêu như từ trên trời rơi xuống. Chuyện hiểu lầm về tình cảm cần khéo léo giải quyết để khỏi rạn nứt.
Bính Ngọ 44 tuổi: Việc làm, nghề nghiệp đang ở thời điểm gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Có thể tính toán những chuyện làm ăn lớn. Đi xa rất có lợi.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Giữ mối buồn phiền về những chuyện xảy ra trong gia đình làm chi chỉ thêm nặng nề thôi. Điểm cốt yếu phải biết khéo léo cư xử mới gỡ rối được.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Đã bớt lo lắng nhiều trong cuộc sống vì con cái gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, giải quyết được khó khăn hiện tại. Sẽ có quý nhân trợ giúp tăng thêm niềm tin.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Gặp vài chuyện rắc rối nhỏ nơi làm việc. Tuy nhiên nghề nghiệp vẫn hanh thông, tài chánh bình thường. Gia đình hạnh phúc, vui vẻ.
Đinh Mùi 43 tuổi: Công việc làm ăn có nhiều cơ hội thăng tiến, tài chánh ổn  định, thoải mái. Cẩn thận nhiều, nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý.
Ất Mùi 55 tuổi: Chuyện phiền hà về thị phi, miệng tiếng đã tạm yên. Công việc có quý nhân bất ngờ trợ giúp mang lại nhiều hên may. Tài chánh tốt đẹp.
Quý Mùi 67 tuổi: Mọi việc nên giữ vững như cũ là tốt rồi đừng nghĩ tới khuếch trương lớn, sẽ không lường được tai hại . Sức khỏe hơi kém. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Hao tốn tiền bạc vì những chuyện không đâu. Nhưng bù lại, lại gặp hên may bất ngờ về tài chánh. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn, nên khéo léo cư xử sẽ ổn định.
Mậu Thân 42 tuổi: Chuyện may mắn như ở trên Trời rơi xuống không ngờ được khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tài lộc nhờ đó được thoải mái. Bực mình vì chuyện gia đình.
Bính Thân 54 tuổi: Có đôi chút phiền hà nơi làm việc do kẻ xấu gièm pha, ganh ghét. Tuy nhiên, mọi chuyện giải quyết ổn thỏa. Gia đạo đã qua được chuyện lộn xộn.
Giáp Thân 66 tuổi: Những buồn phiền do con cái đã tạm yên. Việc làm ăn cũng đã có những điều kiện thuận lợi để giải quyết những khó khăn. Tài lộc bình thường. Nên coi chừng sức khỏe.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Nhận được tin vui từ xa tới khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Đã vượt qua được  những lời bàn tán không đâu gây khó chịu. Tiền bạc tương đối thoải mái.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Dần dần đã giải quyết được phần lớn những tồn đọng của thời kỳ khó khăn. Tuy việc làm chưa vững lắm nhưng cũng tạo được niềm tin để tinh thần an bằng hơn.
Đinh Dậu 53 tuổi: Tài chánh vẫn thoải mái. Công việc tuy vất vả nhưng tạo được nhiều niềm vui cùng ổn định gia đình. Nhận được tin vui của thân tộc từ xa tới.
Ất Dậu 65 tuổi: Đã giải quyết được một phần những rắc rối về nhà cửa, về công việc làm. Nhiều cơ may mang lại khiến tinh thần lại được ổn định. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Nên lập chí, chịu khó học hành cùng trau dồi nghề nghiệp hơn nữa vì đây là cơ hội tốt. Chuyện tình cảm cá nhân bình thường, nên biết tạo  sự thoải mái, vui vẻ để khỏi nhức đầu.
Canh Tuất 40 tuổi: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” chuyện không hay dồn dập đến. Phải thật bình tĩnh, giải quyết từng phần một, đừng rối quá mất sáng suốt.
Mậu Tuất 52 tuổi: Công việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường tuy cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Tài lộc chưa được như ý còn phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo có hỷ sự.
Bính Tuất 64 tuổi: Sức khỏe hơi bị suy yếu. Nghề nghiệp hơi bị trục trặc. Tài chánh bình thường. Có tin vui của thân nhân bè bạn từ xa tới

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Không nên khoa trương quá kẻo dễ gây sự ác cảm với mọi chuyện xung quanh. Tình cảm cá nhân có nhiều vui vẻ, nhưng nên đề phòng kẻ xấu gây ly gián.
Tân Hợi 39 tuổi: Có vài tin tức may mắn liên quan tới nghề nghiệp đang làm. Sẽ có bất ngờ lớn thay đổi thế "bế" hiện tại. Tình cảm nhiều giận hờn, khó chịu.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Những tiến triển của nghề nghiệp vẫn đều đều. Về tiền bạc cũng được hanh thông. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ở bên cạnh lén hại ngầm hoặc mang đến sự phiền nhiễu.
Đinh Hợi 63 tuổi: Việc làm đang từ từ lên trở lại tuy chưa bằng lúc trước. Tài lộc nhờ đó cũng khấm khá hơn. Lưu tâm đến những người cùng làm mưu hại.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân