TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 10-08-2009 đến 16-08-2009
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 10-08-2009 đến 16-08-2009

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sun Aug 09, 2009 6:13 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 10-08-2009 đến 16-08-2009

Tuần lễ từ ngày 10/08/2009 đến 16/08/2009 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Mọi sự tưởng như không được như ý muốn lại có may mắn vào giờ chót. Công việc lại hạnh thông, tốt đẹp. Tiền bạc thoải mái không phải lo âu.
Nhâm Tý 38 tuổi: Việc làm tương đối ổn định. Nhưng chớ ỷ y, cần chú tâm, siêng năng làm việc để tránh tiểu nhân đâm chọt, mưu hại. Gia đình có tin vui.
Canh Tý 50 tuổi: Phải căng thẳng nhiều vì những dự tính gặp những rắc rối, phiền toái. Tuy nhiên lại gặp quý nhân tận tình giúp đỡ.
Mậu Tý 62 tuổi: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc trái nắng trở trời! Khéo léo, mềm mỏng để gia đạo yên vui. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Chưa nên tính chuyện thay đổi công việc, chuyện tình cảm tương đối dễ chịu, tuy còn 1 vài rắc rối nhỏ cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại. Về tài lộc, có may mắn.
Quý Sửu 37 tuổi: Nên nắm bắt lấy cơ hội vì đây là lúc thuận lợi nhất để tiến tới thành công. Tình cảm còn hơi rối rắm. Tài chánh may mắn.
Tân Sửu 49 tuổi: Công việc tiến triển tốt đẹp và lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Gia đạo có sự bất hòa, cần khéo léo giải quyết. Phải chi tiêu nhiều về tài chánh.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Cần phải biết mềm mỏng, uyển chuyển để công việc được thành tựu dễ dàng hơn. Con cái mang về niềm vui lớn. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối nên tinh thầm không được vui. Đã vậy chỗ làm việc lại gặp tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nên bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn thỏa.
Giáp Dần 36 tuổi: Chưa nên tính tới chuyện cộng tác, hùn hạp, kẻo dễ bị sai lầm. Từ từ sẽ có cơ hội tốt đẹp đến. Tài lộc thoải mái, tuy phải chi tiêu nhiều.
Nhâm Dần 48 tuổi: Đề phòng cẩn thận tiểu nhân mưu hại, cùng những chuyện miệng tiếng thị phi. Tuy nhiên nghề nghiệp lại có cơ may có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc ổn định.
Canh Dần 60 tuổi: Đừng suy nghĩ nhiều về chuyện con cái có lỗi làm buồn lòng. Đây chỉ là sự hiểu lầm, nên xét lại và tha thứ để gia đạo yên vui.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học cũng như việc làm có đôi chút trắc trở nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.
Ất Mão 35 tuổi: Đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.
Quý Mão 47 tuổi: Nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bạn bè. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại như ý. Hao tốn tiền vì mua sắm.
Tân Mão 59 tuổi: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.
Bính Thìn 34 tuổi: Vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
Giáp Thìn 46 tuổi: Những chuyện khó khăn, rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm đẹp. Tuy nhiên phải phòng ngừa kẻ gian phi, trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Công việc làm có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá, ảnh hưởng xấu đến việc làm.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bình tĩnh mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. Tài lộc may mắn nhỏ.
Ất Tỵ 45 tuổi: Đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.
Quý Tỵ 57 tuổi: Tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi, khiến tinh thầm dễ chịu. Tiền bạc không phải âu lo vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cháu.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Chớ để chuyện tình cảm làm trở ngại việc học, việc làm. Phải tự chế những phiền lụy này. Tài lộc may mắn nhỏ. Có tin vui trong gia đạo.
Bính Ngọ 44 tuổi: Lưu tâm kẻ lưu manh đang rình rập trộm cắp. Đề phòng tiểu nhân mưu hại. Công việc làm đang tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có nhưng lại phải chi phí nhiều.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Không nên nghe những lời ngọt ngào, tâng bốc sẽ dễ đi đến quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào việc cần cân nhắc kỹ càng. Tài lộc thoải mái.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Đừng cố chấp, bảo thủ thái quá gây sự lộn xộn trong gia đình. Mềm mỏng hơn để không khí dễ chịu, cho mọi người vui vẻ. Tài lộc còn chút khó khăn.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Mọi sự việc đều gặp thuận lợi, không còn phải bận tâm vì những rắc rối đã qua. Tình cảm còn lấn cấn đôi chút. Tài chánh phải chi tiêu nhiều.
Đinh Mùi 43 tuổi: Những phiền muộn, âu lo đã đến lúc chấm dứt. Việc làm đang có cơ hội thuận lợi nên tinh thần đỡ căng thẳng. Tình cảm vui.
Ất Mùi 55 tuổi: Công việc có đôi phần trắc trở nhưng sẽ giải quyết được êm đẹp. Chuyện con cái có niềm vui mang đến, nhưng tiền bạc lại phải chi tiêu nhiều.
Quý Mùi 67 tuổi: Công ăn việc làm biến chuyển tương đối tốt khiến vấn đề tiền bạc được thoải mái, dễ chịu. Phiền nhiễu vì những người thân gây lộn xộn.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Tài chánh phải hao hụt vì những chuyện không đâu. Công việc vẫn khả quan nhưng đề phòng tiểu nhân mưu hại. Nên giải quyết cho êm đẹp để khỏi nhức đầu về tình cảm.
Mậu Thân 42 tuổi: Có đôi chút trở ngại trong công việc làm ăn. Cần sáng suốt để giải quyết, kéo dễ bị sai lầm. Tiền bạc ổn định. Tình cảm thoải mái.
Bính Thân 54 tuổi: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn định. Cẩn thận nhiều về giấy tờ. Tình cảm vui.
Giáp Thân 66 tuổi: Bị miệng tiếng thị phi một cách lãng nhách . Nhưng càng giải thích, càng tạo thêm rắc rối. Cứ để tự nhiên sẽ đâu vào đó. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Tài lộc có đôi chút trở ngại nên không khỏi có phần nào lo lắng. Tuy nhiên sẽ giải quyết được. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Phải mất nhiều sức lực vì công việc dồn dập tới. Bù lại, tài lộc lại thuận lợi, tốt đẹp. Cần khéo léo trong trong gia đạo để giữ gìn hạnh phúc.
Đinh Dậu 53 tuổi: Có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân nơi làm việc, gây nhiều chuyện bực mình. Tuy thế, việc làm vẫn trôi chảy, thuận lợi Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
Ất Dậu 65 tuổi: Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi cùng tiểu nhân.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc Phải biết tự chế mới được. Việc làm vẫn ổn định. Tiền bạc chi tiêu nhiều quá mức thu nhập.
Canh Tuất 40 tuổi: Việc làm vẫn ổn định tuy rằng có đôi chút xáo trộn . Tiền bạc có hên may đưa đến, nhưng chi tiêu phải tính toán đau đầu. Lưu tâm về xe cộ.
Mậu Tuất 52 tuổi: Có sự thay đổi trong công việc mang đến sự thuận lợi, tốt đẹp hơn. Gia đạo có hỷ sự của con cái Chớ rắc rối về tình cảm chỉ mang đến sự phiền toái thôi.
Bính Tuất 64 tuổi: Mọi sự việc đã tiến triển như ý mong muốn. Tuy thế, tài chánh còn gặp vài khó khăn. Chớ lao tâm, lao lực thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Nên chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như học hành. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tiền bạc hơi bị thiếu hụt.
Tân Hợi 39 tuổi: Phải vững niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được trở ngại. Gia đạo có đôi chút bất đồng làm phiền muộn.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên, con cái mang về những thành quả tốt đẹp cũng nguôi ngoai phần nào. Cẩn thận về xe cộ.
Đinh Hợi 63 tuổi: Đã bớt được những khó khăn trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tiền bạc tương đối thư thả. Cẩn thận về lời ăn, tiếng nói, dễ bị hiểu lầm.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân